รายละเอียดทัวร์ #10538

วันที่ 1

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

วันที่ 2

/ / / /

เช้า

ท่าอากาศยานนาริตะ

ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (NRT) เป็นสนามบินนานาชาติที่ให้บริการโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางตะวันออกของใจกลางเมืองโตเกียว ในเมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ เป็นสนามบินที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 40 ล้านคนในปี 2564 เป็นศูนย์กลางของสายการบินหลายแห่ง รวมถึง Japan Airlines, All Nippon Airways และ Nippon Cargo Airlines เป็นสนามบินปลายทางสำหรับเที่ยวบินจากทั่วทุกมุมโลก

วัดนาริตะซัน

เป็นวัดในพระพุทธศาสนาเก่าแก่ ตั้งอยู่ที่เมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ ที่วัดแห่งนี้มีรูปเคารพขององค์ฟุโดเมียวโอ ที่มีชื่อเรียกขานกันมาตั้งแต่สมัยโบราณว่า "นาริตะฟุโด" ประดิษฐานเป็นองค์พระประธาน ถือเป็นหนึ่งในศาสนสถานสำคัญที่เป็นศูนย์กลางความศรัทธาต่อองค์ฟุโดเมียวโอ ชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวนิยมมาไหว้ขอพรเรื่องการงาน การเดินทางปลอดภัย และโชคลาภ

ถนนโอโมเตะซังโดะ นาริตะ

ถนนปลาไหล ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จาสถานีรถไฟ เต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านจำหน่ายสินค้างานฝีมือดั้งเดิม ร้านอาหาร และร้านของที่ระลึก และที่ถนนแห่งนี้จะมีร้านขายข้าวหน้าปลาไหลขึ้นชื่อ และมีการแร่ปลาโชว์สดๆ หน้าร้านอีกด้วย ซึ่งเปิดบริการให้แก่นักท่องเที่ยวมานานหลายศตวรรษ

เที่ยง

เมืองยามานาชิ

ยามานาชิ เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคชูบุของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงภูเขาไฟฟูจิอันโดดเด่น

เย็น

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน)

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ

วันที่ 3

/ / / / / /

เช้า

ภูเขาฟูจิ

ภูเขาไฟฟูจิเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะฮอนชู ห่างจากโตเกียวประมาณ 100 กม. ภูเขาไฟฟูจิเป็นภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ แต่ไม่มีการปะทุมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2250 ภูเขาไฟฟูจิได้รับการยกย่องว่าเป็นภูเขาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกในปี พ.ศ. 2548 เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักปีนเขา นักปีนเขาสามารถขึ้นภูเขาได้ในช่วงฤดูร้อน (กรกฎาคมถึงสิงหาคม) การขึ้นภูเขาใช้เวลาประมาณ 5-8 ชั่วโมง

การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น

พิธีชงชาญี่ปุ่นเรียกว่า Sadou [ 茶道 ] ศาสตร์และศิลป์แห่งการต้อนรับแขกที่หยั่งรากลึกในวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่น แสดงออกถึงความเรียบง่าย แฝงแนวคิดศาสนาพุทธนิกายเซน

เที่ยง

จังหวัดไซตามะ

อยู่ในภูมิภาคคันโต มีความเจริญมากเพราะอยู่ติดโตเกียว มีเมืองชิชิบุ ที่โดดเด่นเรื่องธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ เมืองโอมิยะและคาวาโกเอะ ที่เป็นแหล่งรวมจุดช็อปปิ้งและสถานที่ที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่

ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ

เป็นย่านที่มีบ้านเรือนสมัยเอโดะตลอดแนวยาวสองข้างทาง และบริเวณนี้ยังเคยมีโกดังเก็บของอยู่หลายแห่งตั้งแต่สมัยก่อน โดยคำว่า Kura แปลว่า โกดัง จึงเป็นที่มาของชื่อถนนคุระซุคุริ Kurazukuri ซึ่งเป็นเส้นที่คนนิยมเดินเที่ยวชมตึกรามบ้านช่องและสถาปัตยกรรมของเมืองนี้ ในสมัยก่อนเนื่องจากเมืองคาวาโกเอะเจริญรุ่งเรื่องทางด้านการค้าขายเป็นอย่างมากเปรียบได้กับโตเกียวในปัจจุบันเลยทีเดียว

ตรอกลูกกวาด (คาวาโกเอะ)

เป็นเส้นช้อปปิ้ง ที่ร้านค้าส่วนใหญ่จะขายขนมพื้นเมืองเช่น เค้ก และ ขนมหวาน จึงเป็นที่มาของชื่อตรอกลูกกวาดหรือตรอกขนมนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีขายคารินโดะ (karinto) คุ้กกี้พื้นเมืองญี่ปุ่น, ไอศกรีม, ขนมที่ทำจากถั่วแดงและมันหวาน และยังมีของเล็กชิ้นเล็กๆและของฝากต่างๆ

เย็น

ศาลเจ้าฮิคาวะ(คาวาโกเอะ)

เป็นศาลเจ้าที่เขาว่าเด็ดนักเรื่องขอพรความรัก

ชิซุยพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท

วันที่ 4

/ / / / /

เช้า

อิบารากิ

Ibaraki-ken เป็นจังหวัดในภูมิภาคคันโตของเกาะฮนชู จังหวัดนี้ยังเป็นที่ตั้งของทะเลสาบ霞ヶ浦 (Kasumigaura) ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของญี่ปุ่น และเป็นศูนย์กลางการเกษตรที่สำคัญของญี่ปุ่น ข้าว ผัก และผลไม้เป็นพืชผลหลักที่ปลูกในจังหวัดนี้ อิบารากิยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องอาหารทะเล โดยเฉพาะปลาแซลมอนและปลาหมึก

ศาลเจ้าโออาไรอิโซซากิ

ศาลเจ้าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งอยู่บนเนินเขาหันหน้าสู่มหาสมุทรแปซิฟิกเป็นหนึ่งในเสาโทริอิขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคคันโตถูกเลือกให้เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมแห่งจังหวัดและได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนานในฐานะเทพเจ้าผู้ให้ความคุ้มครองการคมนาคมทางทะเล

เสาโทริแห่งคามิอิโซะ

โทริอิสีเทาที่นิ่งสงบ บนโขดหินท่ามกลางฟองคลื่นสีขาวที่สาดกระเซ็นซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของเทพเจ้าโอนามุจิโนะมิโคโตะ และ เทพเจ้าสุคุนะฮิโคนะโนะมิโคโตะ รวมทั้งยังเป็นจุดถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นที่มีชื่อเสียงมีนักท่องเที่ยวมากมายมาเฝ้าคอยเพื่อเก็บภาพช่วงเวลาที่แสงตะวันสาดส่องขึ้นสู่ขอบฟ้า

เที่ยง

ตลาดปลาโออาไร

ท่านสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดใหม่ส่งตรงมาจากท่าเรือประมงโออาไร อาทิ ข้าวหน้าปลาดิบหรืออาหารทะเลปิ้งย่าง นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลตากแห้งที่ทำเองโดยชาวประมงซึ่งเหมาะสำหรับเป็นของฝากอีกด้วย

สวนฮิตาชิซีไซด์

เป็นสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ 1.9 ล้านตารางเมตร มีดอกไม้บานให้ชมตลอดทั้งปีโดยแบ่งเป็น 4 ช่วงเวลาสำคัญๆ ได้แก่ 1.ปลายเดือนมีนาคม ถึง กลางเดือนเมษายน ในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ 2.กลางเดือน ถึง ปลายเดือนเมษายน เต็มไปด้วยดอกทิวลิป 3.ปลายเดือนเมษายน ถึง ปลายเดือนพฤษภาคม เต็มไปด้วยดอกเนโมฟิลา 4.ปลายเดือนกันยายน ถึง เดือนตุลาคม พุ่มดอกโคเชีย

เย็น

อิออน มอลล์ นาริตะ

Aeon Mall Narita เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะในนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เปิดให้บริการในปี 2554 และมีร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่

วันที่ 5

/ / / / / / /

เช้า

กรุงโตเกียว

มหานครโตเกียว หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งคือ เอโดะ เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น มีระบบการปกครองแบบพิเศษซึ่งรวมการปกครองในรูปแบบจังหวัดและเทศบาลนครไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ เขตอภิมหานครโตเกียวจัดว่าเป็นเขตเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก

วัดอาซากุสะ

วัดอาซากูซะ (Asakusa Temple) หรือเรียกอีกชื่อว่าวัดเซนโซจิ (Senso-ji) เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว, ญี่ปุ่น วัดนี้มีอายุมากกว่า 1,300 ปี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนเยี่ยมชมมากที่สุดในโตเกียว วัดอาซากูซะถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 645 เพื่ออุทิศให้กับเจ้าแม่กวนอิม ตัววัดมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ทางเข้าหลักของวัดคือประตูคามินาริมง (Kaminarimon Gate) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากโคมไฟยักษ์ที่แขวนอยู่ บริเวณรอบๆ วัดมีถนนนากามิเสะ (Nakamise Street) ซึ่งเป็นถนนสำหรับการช็อปปิ้งและมีร้านค้ามากมายที่ขายของที่ระลึก, ของกินและสินค้าต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะและอาคารอื่นๆ ที่สวยงามรอบๆ วัด วัดอาซากูซะเป็นทั้งสถานที่ทางศาสนาและท่องเที่ยว มีการจัดงานเทศกาลและกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดทั้งปี ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกมาเยี่ยมชมและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น.

ถนนนากามิเสะ

ถนนนากามิเสะสร้างขึ้นครั้งแรกในศตวรรษที่ 17 ในสมัยเอโดะ เดิมทีร้านค้าในถนนนี้ขายสินค้าสำหรับผู้มาสักการะวัดเซนโซจิ ปัจจุบันถนนสายนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในการสัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่น สินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในถนนนากามิเสะ ได้แก่ ของที่ระลึก เช่น ตุ๊กตาคิมิโนโนะ พัด และเครื่องรางของโชคลาภ อาหาร เช่น ขนมโมจิ ขนมดังโงะ และเซมเบ้ เครื่องดื่ม เช่น ชาเขียว และสาเก

หอคอยโตเกียวสกายทรี

โตเกียวสกายทรี เป็นหอกระจายคลื่นตั้งอยู่ที่เขตซูมิดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเคยเป็นหอคอยที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย ด้วยความสูง 634 เมตรหอคอยแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อทดแทนโตเกียวทาวเวอร์ ซึ่งมีความสูงไม่พอที่จะส่งสัญญาณโทรทัศน์แบบดิจิทัลให้ครอบคลุม เนื่องจากมีอาคารและตึกสูงจำนวนมากสร้างขึ้นบังสัญญาณบริเวณใจกลางเมืองจุดชมวิวของโตเกียวสกายทรีมี 2 ชั้น คือ ชั้น Tembo Deck ที่มีความสูง 350 เมตร และชั้น Tembo Galleria ที่มีความสูง 450 เมตร

เที่ยง

ย่านชินจุกุ

ชินจูกุเป็นย่านธุรกิจและความบันเทิงที่สำคัญในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวตะวันตก เป็นที่ตั้งของตึกสูงระฟ้าหลายแห่ง ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในกรุงโตเกียว ชินจูกุยังเป็นที่ตั้งของสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา ร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย

ชมแมวยักษ์ 3 มิติ

หนึ่งปีก่อนที่สุนัขพันธุ์อากิตะจะปรากฏตัว มีแมวที่ส่งเสียงร้องเหมียวๆ บนป้ายโฆษณาซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีชินจูกุ แมวที่เหล่าแฟนๆ เรียกกันว่า “แมวยักษ์” หรือ”แมวสามสี”

เย็น

ย่านโอไดบะ

ย่านโอไดบะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงแบบไฮเทคบนเกาะเทียมในอ่าวโตเกียว ซึ่งเข้าถึงได้ผ่านสะพานสายรุ้งหรือเส้นทางรถไฟสายยูริคาโมเมะอันล้ำสมัย

ไดเวอร์ซิตี้ โตเกียว

เป็นศูนย์การค้าและความบันเทิงขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในย่านโอไดบะของโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เปิดให้บริการในปี 2555 และเป็นที่ตั้งของร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงหุ่นยนต์กันดั้มขนาดยักษ์

วันที่ 6

/

เช้า

ท่าอากาศยานนาริตะ

ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (NRT) เป็นสนามบินนานาชาติที่ให้บริการโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางตะวันออกของใจกลางเมืองโตเกียว ในเมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ เป็นสนามบินที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 40 ล้านคนในปี 2564 เป็นศูนย์กลางของสายการบินหลายแห่ง รวมถึง Japan Airlines, All Nippon Airways และ Nippon Cargo Airlines เป็นสนามบินปลายทางสำหรับเที่ยวบินจากทั่วทุกมุมโลก

เที่ยง

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ