รายละเอียดทัวร์ #10759

วันที่ 1

/ / / / / /

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

เที่ยง

เมืองหนานโถว

เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่ใจกลางเกาะไต้หวัน ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ใจกลางหัวใจของไต้หวันเป็นเมืองเดียวที่ดินแดนไม่มีเขตติดต่อชายฝั่งทะเล ยังเป็นต้นกำเนิดแม่น้ำโจวสุ่ย (Zhuoshui River) แม่น้ำยาวที่สุดในไต้หวันหล่อเลี้ยงผู้คนในเมือง ยังมีทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองหนานโถว

วัดเหวินหวู่ (หนานโถว)

วัดแห่งนี้สร้างขึ้นในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 และเกือบถล่มลงมาเมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวในปี ค.ศ. 1999 โดยบริเวณรอบๆ วัดนั้นเต็มไปด้วยงานแกะสลักหินจำนวนมาก มีสิงโตหินอ่อนสองตัวตั้งอยู่บริเวณหน้าวัด มูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์ ทำหน้าที่เฝ้าอารักขาศาสนสถานแห่งนี้

ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา (หยูชี)

ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลสาบสุริยันจันทราแลนด์มาร์คสำคัญของไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรานั้นมาจากมีลักษณะรูปร่างทางตอนเหนือคล้ายพระอาทิตย์ ทางตอนใต้มีรูปร่างกลมคล้ายพระจันทร์

วัดพระถังซัมจั๋ง

ตั้งอยู่บนเนินเขาริมทะเลสาบสุริยันจันทรา ช่ือของพระในสมัยราชวงศ์ถังที่เดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎกจากดินแดนชมพูทวีปเดิมอัฐิของท่านทางการประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้ เก็บดูแลรักษาไว้ และได้แบ่งมอบให้กับประเทศไต้หวัน ปัจจุบันอัฐิของท่านได้เก็บรักษาไว้ที่นี้

ชิมชาอู่หลง(หนานโถว)

ชิมชาอู่หลง(หนานโถว)

วันที่ 2

/ / / / /

เช้า

เมืองไทเป

ไทเปเป็นเมืองหลวงและเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเมือง และวัฒนธรรม ยิ่งกว่านั้นมหานครแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยสีสันของความทันสมัย และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก ผู้รักการกินจะ “ฟิน” ไปกับรสชาติที่แปลกใหม่ทุกมื้อตามตลาดกลางคืนที่มีบรรยากาศคึกคักอยู่ทั่วกรุงไทเป ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะพาคุณไปสัมผัสชีวิตในไต้หวันอีกด้วย

ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101

ตึกไทเป 101 ตึกที่มีความสูงเป็นอันดับ 5 ของโลกในปัจจุบัน (อันดับในปี 2016) ซึ่งมีความสูงถึง 508 เมตร ซึ่งด้านล่างเป็นห้างสรรพสินค้า ที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากมาย

เที่ยง

เมนูเสี่ยวหลงเปา (เซี่ยงไฮ้)

เอกลักษณ์ของเสี่ยวหลงเปานั่นก็คือ “น้ำซุป” ที่เกิดจากการเคี่ยวหนังหมู หรือหนังไก่จนข้น ผสมด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศมากมาย พักซุปให้เย็นจนกลายเป็นวุ้น ก่อนจะห่อวุ้นน้ำซุปด้วยแป้งขนมปังผสมกับแป้งสาลี จับจีบให้ครบ 18 จีบ แล้วนำไปนึ่งจนสุก จนกลายเป็น “เสี่ยวหลงเปา” สุดแสนอร่อย ที่ใครได้ลองแล้วจะต้องติดใจ

ศูนย์สร้อยสุขภาพ

ที่เป็นเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ มีคุณสมบัติในป้องกันรังสี ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกายคนเรา รวมทั้งมีชมหยกไต้หวัน และปะการังแดง เครื่องประดับล้ำค่าของชาวไต้หวันตั้งแต่โบราณ

อนุสรณ์เจียงไคเช็ค (ไทเป)

อนุสรณ์สถานอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ก เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมาเยือนเมื่อเดินทางมาเที่ยวไทเป ด้านล่างของอนุสรณ์สถานเป็นสถานที่จัดนิทรรศการและขายของที่ระลึก

เย็น

ตลาดซีเหมินติงไนท์มาเก็ต (ไทเป)

หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม สยามสแควร์แห่งไทเปเป็นย่านช็อปปิ้งของวัยรุ่นและวัยทำงานของไต้หวัน ยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

วันที่ 3

/ / / / /

เช้า

วัดหลงซาน (ไทเป)

วัดหลงซานเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปีแล้ว

อุทยานแห่งชาติเย่หลิ่ว (ไทเป)

ที่นี้มีด้วยความโดดเด่นทางธรณีวิทยากับหินรูปร่างแปลกตา ซึ่งภูมิทัศน์หินของเย่หลิวถือเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

เที่ยง

เมนูพิเศษซีฟู้ดสไตล์ไต้หวัน

รับประทานเมนูพิเศษซีฟู้ดสไตล์ไต้หวัน

ท่าเรือประมงเจิ้งปิน (จีหลง)

ท่าเรือเจิ้งปิน (Zhengbin Fishing Port) จีหลง (Keelung)อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเมืองจีหลง (Keelung)ในตอนนี้ น่าจะหนีไม่พ้น ท่าเรือประมงเจิ้งปิน เป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ทำให้ในยุคแรกๆ ท่าเรือจีหลงเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก สำหรับที่นี่ สวย น่าเที่ยวมากๆ ต้องมาให้ได้ เพราะนอกว่าจะมีบ้านหลากสีที่ตั้งอยู่ริมน้ำ

หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (จีหลง)

เป็นเมืองสวยที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขา และเป็นเมืองเล็กๆ ที่ยังคงบรรยากาศสุดคลาสสิคของไต้กหวันเมื่อ100 ปีที่แล้วไว้ได้เป็นอย่างที ทันทีที่ก้าวเข้าไปในจิ่วเฟิ้น ก็รู้สึกถึงกลิ่นอายเก่าๆ

เย็น

เมืองเถาหยวน

เมืองเถาหยวนเป็นเมืองที่มีรูปร่างแคบยาวไปตามที่ราบสูงตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะไต้หวัน ขนาบข้างด้วยกรุงไทเปและนครอี๋หลาน ที่นี่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมพร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายให้คุณเที่ยว ที่นี่ได้รับฉายาว่าเป็น “อาณาจักรดอกไม้” และ “ดินแดนแห่งหนึ่งพันบ่อน้ำ”

วันที่ 4

/

เช้า

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

เที่ยง

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ