รายละเอียดทัวร์ #10856

วันที่ 1

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

วันที่ 2

/ / / /

เช้า

ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ

สนามบินนานาชาติคันไซเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 1994 เป็น "สนามบินลอยน้ำบนเกาะเทียมสมบูรณ์แบบ" ที่ถูกสร้างขึ้นนอกฝั่งทะเลเซนชูอ่าวโอซาก้า สนามบินมาตรฐานโลกที่มีรันเวย์ระดับ 4,000 เมตรหลายรันเวย์ที่สามารถทํางานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อ 91 เมือง 25 ประเทศ จำนวนเที่ยวบินระหว่างประเทศ 221.9 เที่ยวบินต่อวัน มีผู้เดินทางเข้าออกประมาณ 28 ล้านคนต่อปี

เมืองเกียวโต

เกียวโตเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง การมาเที่ยวญี่ปุ่นนอกจากเมืองหลวงอย่างโตเกียวแล้ว เกียวโตก็เป็นอีกเมืองหนึ่งไม่ควรพลาดเพราะเป็นเต็มไปด้วย วัดและศาลเจ้าเก่าแก่โบราณ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความสวยงาม

เที่ยง

วัดคินคะคุจิ

วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji) หรือ วัดทอง หรือ วัดอิคคิวซัง ที่คนไทยนิยมเรียก เดิมสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นบ้านพักของท่านโชกุนอาชิกากะ โยชิมิสุและท่านมีความตั้งใจยกบ้านพักแห่งนี้ให้เป็นวัดนิกายเซนภายหลังจากที่ท่านเสียชีวิต คนไทยนิยมเรียกกันว่า วัดทอง เนื่องจากที่วัดนี้จะมีอาคารหลักเป็นสีทองเกือบทั้งหลังตั้งโดดเด่นอยู่กลางน้ำ ทำให้เกิดเป็นเงาสะท้อนกับพื้นน้ำเบื้องหน้า จนเกิดเป็นภาพที่สวยงามเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองเกียวโต

กิออน ย่านเกอิชา

กิออน(Gion)ย่านท่องเที่ยวสุดยามราตรีของเมืองเกียวโตที่ไม่ว่าใครได้ลองมาเยือนซักครั้งล้วนแต่ติดใจกันทั้งนั้น นั่นก็เพราะไม่ได้มีเฉพาะแหล่งช็อปปิ้งเด็ดๆมากมาย

เย็น

มิตซุยเอาท์เล็ต โอซาก้า

เป็นช้อปปิ้งมอลล์แบบศูนย์การค้าอเนกประสงค์แห่งแรกที่สามารถเพลิดเพลินกับ "ลาล่าพอร์ต" และ "เอาท์เล็ต" ในเวลาเดียวกัน

วันที่ 3

/ / / /

เช้า

หมู่บ้านมรดกชิราคาวาโกะ

ได้ถูกประกาสให้เป็นเมืองมรดกโลกยูเนสโกในปี 1995 ซึ่งมีชื่อเสียงในการทำไร่แบบดั้งเดิมโดยบางแห่งมีอายุกว่า 250 ปีบ้านแต่ละหลังมุงด้วยหลังคาสูงชันให้ทนทานต่อปริมาณหิมะที่ตกลงมาอย่างหนักในช่วงฤดูหนาว

เที่ยง

เมืองทาคายาม่า

ทาคายาม่า (高山) หรือที่รู้จักกันในชื่อฮิดะทาคายาม่า (飛騨高山) เป็นเมืองในจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น เมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาคารโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี ถนนสายเก่าแก่ และเทศกาลที่มีชีวิตชีวา เนื่องจากมีอาคารโบราณและบรรยากาศแบบดั้งเดิมที่คล้ายกับเกียวโต สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่งในทาคายาม่า ได้แก่ ซันมาจิ: ถนนสายเก่าแก่ที่เรียงรายไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารแบบดั้งเดิม

สะพานนาคะบาชิ

ซึ่งเมืองเก่าแห่งนี้ยังคงรักษาบรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม จนกลายเป็นอีกจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับเหล่านักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสเสน่ห์แบบญี่ปุ่นๆท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม สะพานสามารถเห็นได้อย่างโดดเด่นจากสีที่แดงเข้ม ทำให้เป็นจุดที่สังเกตได้ง่าย อีกทั้งสะพานแห่งนี้ยังถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญจุดหนึ่งของเมือง

เย็น

ซันมาจิซูจิ

ซันมาจิซูจิ (三町筋) เป็นย่านเมืองเก่าที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีในทาคายาม่า ประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยถนนสามสาย ได้แก่ คามิซันโนะมาจิ (上三之町) นากาซันโนะมาจิ (中三之町) และชิโมซันโนะมาจิ (下三之町) เรียงรายไปด้วยอาคารไม้โบราณ ร้านค้า และร้านอาหาร เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาสัมผัสบรรยากาศแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น

เมืองโทยาม่า

โทยามะ เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดโทยามะ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ติดชายฝั่งทะเลญี่ปุ่นในภูมิภาคชูบุ ภาคกลางของเกาะฮนชู ถือเป็นแหล่งธรรมชาติพร้อมอาหารและกิจกรรมกลางแจ้งที่มีเอกลักษณ์พิเศษ มีปลาสดจำนวนมากจากทะเล พร้อมกิจกรรมขึ้นสู่ยอดเขาทาเตยามะและเขาสึรุงิ เมืองนี้อยู่ทางตอนกลางซึ่งถือเป็นศูนย์กลางที่สะดวกสำหรับการท่องเที่ยวพื้นที่โดยรอบ

วันที่ 4

/ /

เช้า

เจแปนแอลป์

เทือกเขาเจแปนแอลป์ (Japanese Alps) เป็นเทือกเขาที่ทอดยาวไปทั่วใจกลางเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น เทือกเขาแห่งนี้ประกอบด้วยเทือกเขาสามแห่ง ได้แก่ เทือกเขาฮิดะ (Hida Mountains) เทือกเขาคิโสะ (Kiso Mountains) และเทือกเขาอะกะอิชิ (Akaishi Mountains) ยอดเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาเจแปนแอลป์คือยอดเขาโฮทากะ (Mount Hotaka) ซึ่งมีความสูง 3,190 เมตร (10,466 ฟุต) ยอดเขาอื่นๆ ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ยอดเขาทาเตยามะ

เที่ยง

เขื่อนคุโรเบะ

เป็นเขื่อนที่สูงที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ใช้เวลาก่อสร้างนาน 7 ปี เสร็จสมบูรณ์ในปี 1963 โดยใช้สำหรับผลิตไฟฟ้าให้แก่ภูมิภาคคันไซ

เย็น

อิออนมอลล์

เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีสาขามากมายทั่วญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้าเหล่านี้มักตั้งอยู่ชานเมืองและมีขนาดใหญ่ โดยมีร้านค้า ร้านอาหาร และโรงภาพยนตร์มากมาย Aeon Mall แห่งแรกเปิดให้บริการในปี 1970 ในเมืองจิบะ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่นั้นมา บริษัทได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็วและปัจจุบันมีห้างสรรพสินค้า Aeon Mall มากกว่า 200 แห่งทั่วญี่ปุ่น

วันที่ 5

/ /

เช้า

ชิบะซากุระ

ชิบะซากุระ ทุ่งพิงค์มอสสุดอลังการ

การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น

พิธีชงชาญี่ปุ่นเรียกว่า Sadou [ 茶道 ] ศาสตร์และศิลป์แห่งการต้อนรับแขกที่หยั่งรากลึกในวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่น แสดงออกถึงความเรียบง่าย แฝงแนวคิดศาสนาพุทธนิกายเซน

เที่ยง

ย่านชินจุกุ

ชินจูกุเป็นย่านธุรกิจและความบันเทิงที่สำคัญในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวตะวันตก เป็นที่ตั้งของตึกสูงระฟ้าหลายแห่ง ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในกรุงโตเกียว ชินจูกุยังเป็นที่ตั้งของสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา ร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย

วันที่ 6

/

เที่ยง

ท่าอากาศยานนาริตะ

ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (NRT) เป็นสนามบินนานาชาติที่ให้บริการโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางตะวันออกของใจกลางเมืองโตเกียว ในเมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ เป็นสนามบินที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 40 ล้านคนในปี 2564 เป็นศูนย์กลางของสายการบินหลายแห่ง รวมถึง Japan Airlines, All Nippon Airways และ Nippon Cargo Airlines เป็นสนามบินปลายทางสำหรับเที่ยวบินจากทั่วทุกมุมโลก

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ