รายละเอียดทัวร์ #10882

วันที่ 1

/ / / / /

เช้า

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบินดานัง

เป็นท่าอากาศยานนานาชาติในเมืองดานัง ทางตอนกลางของประเทศเวียดนาม เป็นสนามบินนานาชาติแห่งที่ 3 ของประเทศ ถัดจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ตในโฮจิมินห์ซิตี และท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่ายในกรุงฮานอย

Wonder Park Danang Golden Bay Hotel

Wonder Park Danang Golden Bay Hotel เป็นสวนสาธารณะเล็กๆ ของ Danang Golden Bay Hotel ตั้งอยู่บนถนน Lê Văn Duyệt ใกล้กับเชิงสะพานถ่วนเฟื้อก บริเวณนี้มีโมเดลสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เช่น หอไอเฟล เทพีเสรีภาพ เป็นต้น

สวนเอเปค

สวนสาธารณะริมแม่น้ำฮัน สวนเอเปค สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่แห่ง เมืองดานัง บริเวณสวนมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ ทางเดินปูด้วยหิน สวนหย่อมและยังสามารถมองเห็นแม่น้ำฮัน มีพื้นที่พักผ่อนมากมาย ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไฮไลท์ของสวน APEC แห่งนี้คือ โดมขนาดยักษ์ที่สร้างจากเหล็ก 200 ตัน มีลักษณะเหมือน "ว่าวยักษ์

เที่ยง

ชายหาดหมีเคว

เป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองดานัง เนื่องจากมีหาดทรายขาวทอดยาว และ น้ำทะเลใสสวยงามยิ่ง นัก าดหมีเควเป็นหนึ่งในชายหาดเอเชียที่ดีที่สุดทางตะวันออกของดานัง จากฮอยอันไปทางเหนือเล็กน้อย ให้ท่านได้เก็บภาพ และ บรรยากาศของ ชายหาดแห่งนี้

โชว์Charming Show Danang

Charming Show Danang ซึ่งเป็นการแสดงทางวัฒนธรรมที่จัดขึ้นในเมืองดานัง การแสดงผสมผสานองค์ประกอบแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่เพื่อแสดงประวัติศาสตร์ ประเพณี และความงามของเมืองดานัง ซึ่งการแสดงจะเป็นดนตรีพื้นบ้านที่เรียบง่ายและการเต้นรำของชาวเวียดนาม และผสมผสานแก่นแท้ของชาติเวียดนาม

วันที่ 2

/ / / / /

เช้า

นั่งกระเช้าขึ้นสู่บาน่าฮิลล์

กระเช้า แห่งบาน่าฮิลล์นี้ได้รับการบันทึกสถิติโลก โดยWorld Record ว่าเป็นกระเช้าไฟฟ้าที่ ยาวที่สุด ประเภท Non Stop โดยไม่หยุดแวะ มความยาวทงสน 5,042 เมตร และเป็น กระเช้าที่สูงที่สุด 1,294 เมตร นักท่องเที่ยว จะได้สัมผัสปุยเมฆหมอกและบางจุดมีเมฆ ลอยตากวากระเช้าพร้อมอากาศบริสุทธิ์อันสดชื่นจนทำให้ท่านอาจลืมไปเสียด้วยซ้ำว่าที่นี่ไม่ใช่ ยุโรปเพราะอากาศที่หนาวเย็นเฉลยตลอดทงประมาณ 10 องศาเท่านั้น

สะพานสีทอง

สถานทท่องเที่ยวใหมล่าสุดตั้งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่าง สวยงาม บนเขาบาน่าฮิลล์ นำท่านสู่จุดที่สร้างความตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยวมองดูอย่างอลังการที่ซึ่ง เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัยที่

สวนสนุก The Fantasy Park

ที่เป็นส่วน หนึ่งของบาน่าฮิลล์ท่านจะได้พบกับเครื่อง เล่นในหลายรูปแบบ เช่น ท้าทายความมันส์ ของหนัง 4D, ระทึกขวัญกับบ้านผีสิง และ อื่นๆ เกมส์สนุกๆเครื่องเล่นเบาๆรถไฟเหาะ แมงมุนเวียนหัว ตลอดไปจนถงระทกขวัญสั่นประสาทอีกมากมาย หรือ ช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึก ภายในสวนสนุกอย่างจุใจและอีกมากมายที่รอท่านพิสูจน์ความมันส์กันอย่างเต็มที่ให้ท่านได้ สนุกสนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ

เที่ยง

เมนูบุฟเฟ่ต์บนบานาน่าฮิลส์

จะมีห้องอาหารขนาดใหญ่ที่จุคนได้นับพันคน มีอาหารบุปเฟต์นานาชาติหลากหลายชนิดให้เลือกกินตามอัทธยาศัย รวมทั้งเมนูอาหารไทยบางอย่างด้วย

Le Jardin d’ Amour

ตั้งอยู่บนยอดเขาบานาฮิลล์ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เป็นสวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์ถูกจัดเป็นสัดส่วนอย่างสวยงามท่ามกลางอากาศที่แสนเย็นสบาย ที่ไม่ว่าท่านจะอยู่มุมไหนของสวนก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยงามพร้อมสัมผัสบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก

จัตุรัสแห่งดวงดาว (โซนใหม่บน Bana Hill)

เปรียบเสมอการเดินทางสู่อาณาจักรแห่งดวงดาวที่มีเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างอาณาจักรแห่งดวงจันทร์และอาณาจักรแห่งดวงอาทิตย์ถนนที่แสนงดงาม และสถปัตยกรรมที่ล้ำสมัยจุดเด่นของที่แห่งนี้อีกจุดคือกระจกใสทรงสามเหลี่ยมที่ดูคล้ายกับพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ที่ฝรั่งศส ให้ความรู้สึกเหมือนท่านกำลังท่องอยู่ในโลกแห่งเวทมนต์และดวงดาว

วันที่ 3

/ / / / / / / /

เช้า

วัดลินอึ๋ง (ดานัง)

นมัสการเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋งแกะสลักด้วยหินอ่อนสูงใหญ่ยืนโดดเด่นสูงที่สุดในเวียดนาม ซึ่งมีทำเลที่ตั้งดี หันหน้าออกสู่ทะเลและด้านหลังชนภูเขา ตั้งอยู่บนฐานดอกบัวสง่างาม ชาวประมงนิยมไปกราบไหว้ขอพรให้ช่วยปกปักรักษา หลินอึ๋งมีความหมายว่าสมปรารถนาทุกประการ ตั้งอยู่บนชายหาดบ๊ายบุต ในลานวัดมีพระอรหันต์ 18 องค์เป็นหินอ่อนแกะสลักที่มีเอกลักษณ์ท่าทางที่ถ่ายทอดอารมณ์ทุกอย่างของมนุษย์ซึ่งแฝงไว้ด้วยคติธรรม

Cafe Son Tra Marina

Cafe Son Tra Marina เป็นคาเฟ่ริมทะเลแห่งใหม่ของเมืองดานัง เลือกซื้อเครื่องดื่มมากมายหลากหลาย

เที่ยง

หมู่บ้านกั๊มทาน

หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่เมืองฮอยอัน ซึ่งเอกลักษณ์เด่นของหมู่บ้านนนี้คือรอบๆ หมู่บ้านจะมีสวนมะพร้าวและมีแม่น้ำล้อมรอบ และคนในหหมู่บ้านจะประกอบอาชีพทําประมงเป็นหลัก ทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมมานั่งเรือกระด้ง ทำให้หมู่บ้านนี้เป็นที่รู้จักว่า หมู่บ้านเรือกระด้งนั่นเอง

เมืองโบราณฮอยอัน

เมืองมรดกโลกที่ยังคงเอกลักษณ์และรักษาวัฒนธรรมไว้อย่างดีเยี่ยม โดยท่านสามารถเดินเล่น ถ่ายรูป ตามตรอกซอกซอยต่างๆ ได้ ไฮท์ของการมาถ่ายรูปเช็คอินที่นี้คือการได้ขึ้นไปถ่ายรูปจากมุมสูงของคาเฟ่ที่อยู่ตามซอกซอย ได้ทั้งวิว ได้ทั้งชิมกาแฟรสชาติออริจินัลของเวียดนาม

วัดจีน

วัดจีน เป็นสมาคมชาวจีนที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของเมืองฮอยอันใช้เป็นที่พบปะของคนหลายรุ่น วัดนี้มีจุดเด่นอยู่ที่งานไม้แกะสลักลวดลายสวยงามท่าน สามารถทำบุญต่ออายุโดยพิธีสมัยโบราณ คือ การนำธูปที่ขดเป็นก้นหอย มาจุดทิ้งไว้เพื่อ เป็นสิริมงคลแก่ท่าน

บ้านโบราณ

Old House of Tan Sky บ้านโบราณ ซึ่งเป็นชื่อเจ้าของบ้านเดิมชาวเวียดนามที่มีฐานะดี ชมบ้านไม้ที่เก่าแก่และสวยงามที่สุดของเมืองฮอยอัน สร้างมากว่า 200 ปี

สะพานญี่ปุ่น

สะพานแห่งมิตรไมตรี ที่ได้ชื่อนี้เนื่องจากสะพานแห่งนี้สร้างขึ้นโดยชุมชนชาวญี่ปุ่น เป็นสะพานที่สร้างขึ้นข้ามคลองที่ในอดีต 400 ปีกว่าที่ผ่านมา มีชุมชนชาวญี่ปุ่นมาตั้งรกรากอยู่ และสร้างขึ้นท่ามกลางหมู่บ้านชาวจีนและญี่ปุ่น สะพานญี่ปุ่นแห่งเมืองฮอยอันนี้ สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1593 นับถึงวันนี้ก็มีอายุ 427 ปีเลยทีเดียวนับว่าเก่าแก่มาก เป็นสะพานที่สร้างด้วยวัสดุทั้งไม้และปูน แม้ผ่านกาลเวลามานานแต่ยังคงงดงามด้วยความมีเอกลักษณ์ จนเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ลักษณะเฉพาะของสะพานญี่ปุ่นเมืองฮอยอันแห่งนี้

ศาลกวนอูเวียดนาม

ซึ่งอยู่บนสะพาน ญี่ปุ่นและที่ฮอยอันชาวบ้านจะนำสินค้าต่าง ๆ ไว้ที่หน้าบ้าน เพื่อขายให้แก่นักท่องเที่ยว ท่านสามารถซื้อของที่ระลึก เป็นของฝากกลับบ้านได้อีกด้วย เช่น กระเป๋าโคมไฟ เป็นต้น

เย็น

ล่องเรือลอยกระทงฮอยอัน

ในแม่น้าหว่าย และเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของเมืองโบราณฮอยอันในยามค่า คืนที่ส่องแสงระยิบระยับด้วยแสงไฟ

วันที่ 4

/ /

เช้า

ตลาดฮาน (ดานัง)

เป็นตลาดเก่าแก่ที่สุดและเป็นตลาดโบราณที่ใหญ่ที่สุดในดานัง นอกจากนี้ยังเป็นตลาดที่นักท่องเที่ยวจะต้องไปช้อปปิ้งของฝากก่อนกลับ

สนามบินดานัง

เป็นท่าอากาศยานนานาชาติในเมืองดานัง ทางตอนกลางของประเทศเวียดนาม เป็นสนามบินนานาชาติแห่งที่ 3 ของประเทศ ถัดจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ตในโฮจิมินห์ซิตี และท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่ายในกรุงฮานอย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ