รายละเอียดทัวร์ #10923

วันที่ 1

/ / / /

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

เที่ยง

เมืองเจียอี้

เจียอี้เมืองทางภาคใต้ของไต้หวันที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักทองเที่ยวสายธรรมชาติ ชาวไต้หวันที่มารับพลังชี่จากหมอกยามเช้าที่อาลีซาน นอกจากธรรมชาติแล้วก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ

หมู่บ้านญี่ปุ่นเก่าฮิโนกิ (เจียอี้)

เป็นบ้านพักของทหารญี่ปุ่นในช่วงปกครองไต้หวัน ภายในหมู่บ้านจะเป็นบ้านเก่าสไตล์ญี่ปุ่นชั้นเดียว ปัจจุบันเป็นร้านขายของมากมาย รวมไปถึงยังมีพิพิธภัณฑ์ที่บอกเล่าเรื่องราวในอดีตของที่นี่ด้วย ให้ท่านได้ชมเลือกซื้อสินค่าพื้นเมืองและถ่ายรูปกับวิวสวยๆ

ตลาดกลางคืนเหวินฮั่ว (เจียอี้)

ตั้งอยู่บนถนนเหวินฮั่ว ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชิมอาหารและขนมพื้นเมืองแสนอร่อยที่นี่มีสินค้าท้องถิ่นให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ โดยทางทิศใต้ของถนน จะมีน้ำพุตั้งอยู่กึ่งกลางตลาด

วันที่ 2

/ / /

เช้า

ชิมชาอู่หลง (เจียอี้)

ชมการสาธิตการชงชาแบบต่างๆ เพื่อให้ท่านได้ชงชาอย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์จากการดื่มชา ทั้งชาอู่หลงจากอาลีซาน ชาจากเมืองฮัวเหลียน และเลือกซื้อชาอู่หลงที่ขึ้นชื่อของไต้หวันไปเป็นของฝาก

อุทยานแห่งชาติอาลีซาน (เจียอี้)

ด้วยที่นี้มีทัศนียภาพที่สวยงามและอากาศที่ดี ทำให้อุทยานแห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชมพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดเขาอาลีซาน สัมผัสกับทะเลหมอกยามเช้า เดินป่าไปตามเส้นทางธรรมชาติ

เที่ยง

โรงละครแห่งชาติไถจง

โรงละครแห่งชาติไถจง เป็นโรงละครที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ปุ่นชื่อดัง อิโตะ โตโย (Ito Toyo) จากแนวคิด “ถ้ำเสียง” จึงทำให้กำแพงของอาคารมีความโค้งมนเป็นเอกลักษณ์ และสามารถตั้งอยู่ได้ โดยไม่ต้องใช้เสาค้ำและกำแพงตั้งฉาก

ตลาดกลางคืนฝงเจี่ย

ตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุด ของประเทศไต้หวัน มีความน่าสนใจอยู่ที่ความเป็นท้องถิ่น และของกินต่างๆ ทั้งอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติสไตล์ Street Food ทำให้ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่นได้มากมาย มีสิ่งที่น่าสนใจสำหรับทุกวัย เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

วันที่ 3

/ / / / / / /

เช้า

เมืองหนานโถว

เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่ใจกลางเกาะไต้หวัน ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ใจกลางหัวใจของไต้หวันเป็นเมืองเดียวที่ดินแดนไม่มีเขตติดต่อชายฝั่งทะเล ยังเป็นต้นกำเนิดแม่น้ำโจวสุ่ย (Zhuoshui River) แม่น้ำยาวที่สุดในไต้หวันหล่อเลี้ยงผู้คนในเมือง ยังมีทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองหนานโถว

ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา (หยูชี)

ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลสาบสุริยันจันทราแลนด์มาร์คสำคัญของไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรานั้นมาจากมีลักษณะรูปร่างทางตอนเหนือคล้ายพระอาทิตย์ ทางตอนใต้มีรูปร่างกลมคล้ายพระจันทร์

วัดพระถังซัมจั๋ง

ตั้งอยู่บนเนินเขาริมทะเลสาบสุริยันจันทรา ช่ือของพระในสมัยราชวงศ์ถังที่เดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎกจากดินแดนชมพูทวีปเดิมอัฐิของท่านทางการประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้ เก็บดูแลรักษาไว้ และได้แบ่งมอบให้กับประเทศไต้หวัน ปัจจุบันอัฐิของท่านได้เก็บรักษาไว้ที่นี้

วัดเหวินหวู่ (หนานโถว)

วัดแห่งนี้สร้างขึ้นในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 และเกือบถล่มลงมาเมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวในปี ค.ศ. 1999 โดยบริเวณรอบๆ วัดนั้นเต็มไปด้วยงานแกะสลักหินจำนวนมาก มีสิงโตหินอ่อนสองตัวตั้งอยู่บริเวณหน้าวัด มูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์ ทำหน้าที่เฝ้าอารักขาศาสนสถานแห่งนี้

เที่ยง

เมนูปลาประธานาธิบดี (ไต้หวัน)

รับประทานเมนูปลาประธานาธิบดี (ไต้หวัน)

เมืองไทเป

ไทเปเป็นเมืองหลวงและเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเมือง และวัฒนธรรม ยิ่งกว่านั้นมหานครแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยสีสันของความทันสมัย และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก ผู้รักการกินจะ “ฟิน” ไปกับรสชาติที่แปลกใหม่ทุกมื้อตามตลาดกลางคืนที่มีบรรยากาศคึกคักอยู่ทั่วกรุงไทเป ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะพาคุณไปสัมผัสชีวิตในไต้หวันอีกด้วย

ร้านขนมพายสับปะรด (ไทเป)

ชื่อดังของไต้หวันเป็นขนมยอดนิยมของไต้หวัน (ขนมพายสับปะรด, ป๊อปคอร์น, เห็ดทอด)

ตลาดซีเหมินติงไนท์มาเก็ต (ไทเป)

หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม สยามสแควร์แห่งไทเปเป็นย่านช็อปปิ้งของวัยรุ่นและวัยทำงานของไต้หวัน ยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

วันที่ 4

/ / / / /

เช้า

หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (จีหลง)

เป็นเมืองสวยที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขา และเป็นเมืองเล็กๆ ที่ยังคงบรรยากาศสุดคลาสสิคของไต้กหวันเมื่อ100 ปีที่แล้วไว้ได้เป็นอย่างที ทันทีที่ก้าวเข้าไปในจิ่วเฟิ้น ก็รู้สึกถึงกลิ่นอายเก่าๆ

ท่าเรือประมงเจิ้งปิน (จีหลง)

ท่าเรือเจิ้งปิน (Zhengbin Fishing Port) จีหลง (Keelung)อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเมืองจีหลง (Keelung)ในตอนนี้ น่าจะหนีไม่พ้น ท่าเรือประมงเจิ้งปิน เป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ทำให้ในยุคแรกๆ ท่าเรือจีหลงเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก สำหรับที่นี่ สวย น่าเที่ยวมากๆ ต้องมาให้ได้ เพราะนอกว่าจะมีบ้านหลากสีที่ตั้งอยู่ริมน้ำ

เที่ยง

เมนูพิเศษซีฟู้ดสไตล์ไต้หวัน

รับประทานเมนูพิเศษซีฟู้ดสไตล์ไต้หวัน

ร้านเครื่องสำอางค์(จีหลง)

เเวะร้านเครื่องสำอางค์(จีหลง)

วัดหลงซาน (ไทเป)

วัดหลงซานเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปีแล้ว

ตลาดกลางคืนหัวซี

หรือที่หลายคนเรียกกันว่า“ตรอกงู” อยู่ใกล้กับวัดหลงซาน เป็นตลาดกลางคืนที่มีสินค้าหลากหลายประเภท และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ตลาดกลางคืนหัวซี ถือได้ว่าเป็นตลาดขนาดใหญ่ เมื่อรวมเข้ากับตลาดกลางคืนแห่งอื่นบนถนนก่วงโจวไปจนถึงถนนซีชาง ทางเข้าของตลาดกลางคืนหัวซี จะประดับไปด้วยเสาไฟแบบจีนโบราณ มีโคมไฟจีนห้อยอยู่ตามถนนตลอดทั้งสาย โดยถนน

วันที่ 5

/ / / /

เช้า

ศูนย์สร้อยสุขภาพ

ที่เป็นเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ มีคุณสมบัติในป้องกันรังสี ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกายคนเรา รวมทั้งมีชมหยกไต้หวัน และปะการังแดง เครื่องประดับล้ำค่าของชาวไต้หวันตั้งแต่โบราณ

ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101

ตึกไทเป 101 ตึกที่มีความสูงเป็นอันดับ 5 ของโลกในปัจจุบัน (อันดับในปี 2016) ซึ่งมีความสูงถึง 508 เมตร ซึ่งด้านล่างเป็นห้างสรรพสินค้า ที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากมาย

เมืองเถาหยวน

เมืองเถาหยวนเป็นเมืองที่มีรูปร่างแคบยาวไปตามที่ราบสูงตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะไต้หวัน ขนาบข้างด้วยกรุงไทเปและนครอี๋หลาน ที่นี่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมพร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายให้คุณเที่ยว ที่นี่ได้รับฉายาว่าเป็น “อาณาจักรดอกไม้” และ “ดินแดนแห่งหนึ่งพันบ่อน้ำ”

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

เที่ยง

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ