รายละเอียดทัวร์ #10963

วันที่ 1

/

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เย็น

เมืองนาริตะ

นครนาริตะ เป็นนครในจังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ตั้งของท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ซึ่งเป็นท่าอากาศยานนานาชาติที่ให้บริการสำหรับพื้นที่ของกรุงโตเกียวและเมืองโดยรอบ

วันที่ 2

/ / / / /

เช้า

วัดอาซากุสะ

วัดอาซากูซะ (Asakusa Temple) หรือเรียกอีกชื่อว่าวัดเซนโซจิ (Senso-ji) เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว, ญี่ปุ่น วัดนี้มีอายุมากกว่า 1,300 ปี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนเยี่ยมชมมากที่สุดในโตเกียว วัดอาซากูซะถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 645 เพื่ออุทิศให้กับเจ้าแม่กวนอิม ตัววัดมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ทางเข้าหลักของวัดคือประตูคามินาริมง (Kaminarimon Gate) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากโคมไฟยักษ์ที่แขวนอยู่ บริเวณรอบๆ วัดมีถนนนากามิเสะ (Nakamise Street) ซึ่งเป็นถนนสำหรับการช็อปปิ้งและมีร้านค้ามากมายที่ขายของที่ระลึก, ของกินและสินค้าต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะและอาคารอื่นๆ ที่สวยงามรอบๆ วัด วัดอาซากูซะเป็นทั้งสถานที่ทางศาสนาและท่องเที่ยว มีการจัดงานเทศกาลและกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดทั้งปี ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกมาเยี่ยมชมและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น.

ถนนนาคามิเซ

น ถนนนาคามิเซ (Nakamise Street) ถนนช้อปปิ้งที่มี ชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็น เครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ

เที่ยง

ปิ้งย่างยากินิคุ

หอคอยโตเกียวสกายทรี

โตเกียวสกายทรี เป็นหอกระจายคลื่นตั้งอยู่ที่เขตซูมิดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเคยเป็นหอคอยที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย ด้วยความสูง 634 เมตรหอคอยแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อทดแทนโตเกียวทาวเวอร์ ซึ่งมีความสูงไม่พอที่จะส่งสัญญาณโทรทัศน์แบบดิจิทัลให้ครอบคลุม เนื่องจากมีอาคารและตึกสูงจำนวนมากสร้างขึ้นบังสัญญาณบริเวณใจกลางเมืองจุดชมวิวของโตเกียวสกายทรีมี 2 ชั้น คือ ชั้น Tembo Deck ที่มีความสูง 350 เมตร และชั้น Tembo Galleria ที่มีความสูง 450 เมตร

เย็น

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก เป็นน้ำพุทั้งแปดที่พบใน Oshino จังหวัด Yamanashi ประเทศญี่ปุ่น น้ำจากชั้นหินอุ้มน้ำจากภูเขาไฟฟูจิจะไหลลงมาที่พื้นเพื่อสร้างน้ำพุเหล่านี้ เป็นอนุสรณ์สถานทางธรรมชาติของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมรดกโลกภูเขาไฟฟูจิ และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดยามานาชิ

บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์

รับประทานบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ณ ภัตตาคาร

วันที่ 3

/ / /

เช้า

ชิบะซากุระ

ชิบะซากุระ ทุ่งพิงค์มอสสุดอลังการ

ภูเขาฟูจิ

ภูเขาไฟฟูจิเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะฮอนชู ห่างจากโตเกียวประมาณ 100 กม. ภูเขาไฟฟูจิเป็นภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ แต่ไม่มีการปะทุมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2250 ภูเขาไฟฟูจิได้รับการยกย่องว่าเป็นภูเขาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกในปี พ.ศ. 2548 เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักปีนเขา นักปีนเขาสามารถขึ้นภูเขาได้ในช่วงฤดูร้อน (กรกฎาคมถึงสิงหาคม) การขึ้นภูเขาใช้เวลาประมาณ 5-8 ชั่วโมง

ศาลเจ้าโคมิตาเคะ

เป็นที่สัการะบูชาและอธิฐานขอพร อีกทั้งยังเป็นที่สำหรับบวงสรวงท่านเทนกุ โดยมีความเชื่อว่าที่บริเวณโดยรอบของฟูจิซังชั้น 5 นี้ ถูกเรียกว่า “สวนของท่านเทนกุโดยมีความเชื่อว่าที่นี่มีท่านเทนกุปกครองอยู่

เที่ยง

หม้อไฟนาเบะโฮโต

วันที่ 4

เช้า

ฟรีเดย์ (ญี่ปุ่น)

อิสระกับการท่องเที่ยวตามอัธยาศัย

วันที่ 5

/ / / /

เช้า

อิบารากิ

Ibaraki-ken เป็นจังหวัดในภูมิภาคคันโตของเกาะฮนชู จังหวัดนี้ยังเป็นที่ตั้งของทะเลสาบ霞ヶ浦 (Kasumigaura) ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของญี่ปุ่น และเป็นศูนย์กลางการเกษตรที่สำคัญของญี่ปุ่น ข้าว ผัก และผลไม้เป็นพืชผลหลักที่ปลูกในจังหวัดนี้ อิบารากิยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องอาหารทะเล โดยเฉพาะปลาแซลมอนและปลาหมึก

พระใหญ่อุชิคุ ไดบุสสึ

เป็นพระพุทธรูปปางยืนที่สูงที่สุดของประเทศญี่ปุ่นและเคยเป็นรูปปั้นที่สูงที่สุดในโลกที่ถูกบันทึกไว้โดยหนังสือบันทึกสถิติโลกกินเนสบุ๊ค (Guinness Book of world records) เมื่อปี ค.ศ. 1995 ด้วย จากความสูงถึง 120 เมตรทำให้สามารถมองเห็นได้ตั้งแต่ใจกลางเมืองโตเกียวเลยทีเดียวสามารถเข้าไปยังบริเวณภายในรูปปั้นและขึ้นไปยังจุดที่เป็นหอสังเกตการณ์ในระดับความสูงที่ 85เมตร ซึ่งจะอยู่ตรงส่วนของหน้าอกพระพุทธรูป เป็นจุดที่สามารถมองเห็น วิวในมุมด้านกว้างได้ทั้งหมด บนชั้นนี้จะมีกระจกที่เป็นช่องหน้าต่างอยู่ด้วยกัน 4 ด้านและมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้จากตรงนี้อีกด้วย

เที่ยง

อิออน มอลล์ นาริตะ

Aeon Mall Narita เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะในนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เปิดให้บริการในปี 2554 และมีร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่

เมืองนาริตะ

นครนาริตะ เป็นนครในจังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ตั้งของท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ซึ่งเป็นท่าอากาศยานนานาชาติที่ให้บริการสำหรับพื้นที่ของกรุงโตเกียวและเมืองโดยรอบ

เย็น

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ