รายละเอียดทัวร์ #11024

วันที่ 1

/

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เย็น

สนามบินซานเสีย เมืองหยีชัง

วันที่ 2

/ /

เช้า

ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง

ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง เที่ยวชมความอลังการของ เขื่อนสามผาแม่น้ำแยงซีเกียง โครงการอภิมหาโปรเจ็คของโลกที่สร้างขึ้นในแม่น้ำแยงซีเกียง ผ่านชมจุดไฮไลท์ ต่าง ๆ ริมแม่น้ำแยงซีเกียง อาทิ สะพานหยีหลิงต้า เฉียว สวนปินเจียง ศาลาเจิ้นเจียงเก๋อ ศาลเมี่ยวจู่ สะพานสามน้ำ เข้าสู่เขื่อนเก่อโจวป้า เพื่อให้ท่านเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแบบ ลิฟท์น้ำ ด้วยการเพิ่มระดับน้ำเพื่อดันเรือขึ้นสู่ระดับสูง และลดระดับน้ำเพื่อให้เรือลงมายังจุดต่ำ

บ้านเกิดชวีหยวน (หูเป่ย์)

บ้านเกิดชวีหยวน ซึ่งเป็นทั้งโบราณสถานและเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับ 5A ของจีน

ถนนคนเดินเมืองอี้ชาง

ย่านการค้าที่คึกคักที่สุดใจกลางเมืองอี้ชาง ที่นี่เป็นแหล่งรวมร้านค้าชั้นนำทั้งแบรนด์เนมของจีน และแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเดินชมิสนค้าหลากหลายชนิดทั้งสินค้าแนวแฟชั่น

วันที่ 3

/ / / / / /

เช้า

อุทยานจางเจียเจี้ย

ขึ้นเขาด้วยลิฟท์แก้วไป่หลง ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียที่สูง 326 เมตรซึ่งถูกบันทึกลง Guinness world Records ในด้านเป็นลิฟท์แก้วแบบoutdoor ที่สูงที่สุดในโลก

ลิฟท์แก้วไป่หลง (จางเจียเจี้ย)

ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียที่มีความสูง 326 เมตร ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2002 (พ.ศ. 2545) ด้วยงบประมาณกว่า 180 ล้านหยวน หรือราว 975 ล้านบาท ซึ่งถูกบันทึกลงใน Guinness World Records

เขาเทียนจื่อซาน (เขาอวตาร)

เขาเทียนจื่อซาน (เขาอวตาร)

สะพานหนึ่งในใต้หล้า (จางเจียเจี้ย)

สะพานเทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว หรือ ที่บางคนเรียกว่า บ้างก็เรียกว่าสะพานใต้ฟ้าอันดับ1 มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ซึ่งถือเป็ดจุดท่องเที่ยวสำคัญที่หนึ่งบนเขาเทียนจื่อซาน

เที่ยง

เมืองฝูหรงเจิ้น

เมืองโบราณฝูหรงเจิ้น

วันที่ 4

/ / / /

เช้า

จางเจียเจี้ย

เป็นนครระดับจังหวัดในมณฑลหูหนาน มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องหุบเขา ที่คนส่วนมากนิยมเรียกกันว่า “หุบเขาอวตาร” ซึ่งก็เป็นเพราะว่าหุบเขาแห่งนี้ถูกใช้ถ่ายทำเป็นฉากในการประกอบภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง อวตาร (Avatar) และถูกจัดเป็นหนึ่งในมรดกโลกโดยยูเนสโก รวมไปถึงทิวทัศน์ระดับ AAAAA ซึ่งจัดโดย การท่องเที่ยวแห่งชาติจีน

เที่ยง

เมนูสุกี้เห็ด

อิ่มอร่อยกับเมนูสุกี้เห็ดต้นตำหรับจีนแท้

บ่าย

ยอดเขาเทียนเหมินซาน

ภูเขาเทียนเหมินเป็นภูเขาที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูเขาเทียนเหมิน จางเจียเจี้ย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน ประเทศจีน

ประตูสวรรค์ (เทียนเหมินซาน)

ประตูสวรรค์บนภูเขาเทียนเหมินซาน (Heaven's Gate on Tianmen Mountain) ตั้งอยู่ใกล้เมืองจางเจียเจี้ยในมณฑลหูหนาน มันเป็นหนึ่งในภูมิประเทศที่งดงามที่สุดในจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูสวรรค์ซึ่งเป็นจุดเด่นของภูเขา เป็นจุดท่องเที่ยวที่โดดเด่น เป็นช่องเขาที่มีลักษณะเป็นอุโมงค์ธรรมชาติ ซึ่งสูงและกว้างมาก การไปถึงประตูสวรรค์นั้นมีหลายทาง เช่น การใช้ลิฟท์กระจกซึ่งเป็นหนึ่งในลิฟท์กระจกที่สูงที่สุดในโลก หรือการเดินขึ้นบันไดที่มีขั้นกว่า 999 ขั้นที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "บันไดไปสู่สวรรค์"

ระเบียงแก้ว (เทียนเหมินซาน)

เป็นสะพานกระจก ที่มีระยะทางถึง 60 เมตร ล้อมรอบไปด้วยหน้าผาสูงชัน ความกว้างของระเบียงแก้ววัดจากขอบหน้าผาได้ประมาณ 3 ฟุต มีความหนา 2.5 นิ้ว ถือเป็นการท้าทายนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสทิวทัศน์อันงดงามบนเขาเทียนเหมินซาน

วันที่ 5

เช้า

สะพานแก้ว (จางเจียเจี้ย)

ซึ่งสะพานแก้วแห่งนี้ทำหน้าที่เป็นทางเชื่อมสองหน้าผาเข้าด้วยกัน นอกจากนี้จุดกลางสะพานยังมีกิจกรรมอย่างบันจี๊จั้มและซิบไลน์ให้ท้าทายความเสียวแบบสุดขีด

วันที่ 6

/

เช้า

สนามบินซานเสีย เมืองหยีชัง

บ่าย

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ